Real Madrid Đánh Bay Nỗi Đau Chấn Thương Trong Cơn Lốc Chiến Thắng


Real Madrid đã xuất sắc thắng lợi trong 3 vòng đầu tiên tại La Liga, bất kể tình hình chấn thương khó khăn với 6 trường hợp liên tiếp. Có lẽ trận đấu tại Abanca Balaidos là trận tệ nhất của mùa giải này, nhưng không ai có thể phủ nhận rằng họ đã tham gia với tốc độ chóng mặt trong mùa giải La Liga 2023/24.

Cho đến nay, Real Madrid là đội duy nhất giành được 9 điểm tuyệt đối, với chiến thắng trọn vẹn trước Athletic Bilbao, Almeria và Celta (Rayo Vallecano cũng có thể cân bằng kỷ lục này nếu họ đánh bại Atletico Madrid vào đêm nay).

Vấn đề của Real Madrid rõ ràng không nằm ở bảng xếp hạng, khi họ tạm thời dẫn trước kình địch Barca 2 điểm, mà nằm ở bệnh viện. Chỉ 270 phút sau khi La Liga bắt đầu, FB88 đưa tin danh sách bị thương của Real đã tăng lên đến 6 người, với Vinicius là người mới nhất phải “nhập viện”.

Vinicius Junior được bố trí chơi tự do ở cánh trái và Celta Vigo đã gặp rất nhiều khó khăn để đối phó. May mắn thay, sau chỉ hơn 10 phút thi đấu, ngôi sao người Brazil bị chấn thương và buộc phải rời sân cho Joselu ở phút 18. Chấn thương của Vinicius nặng hơn dự đoán ban đầu, khi anh bị rách cơ ở gân khéo phải và sẽ phải nghỉ ngơi trong 4-5 tuần. Do đó, anh sẽ phải bỏ lỡ cả chu kỳ tập trung cùng ĐT Brazil sắp tới và có thể cả trận derby Madrid trong gần một tháng tới nếu tình hình không có tiến triển tích cực.

Thibaut Courtois

Thế nhưng, đó không phải là thông tin chấn thương sốc nhất mà Real Madrid phải đối mặt trong mùa giải này. Chỉ 2 ngày trước khi La Liga bắt đầu, Thibaut Courtois đã phải bỏ dở buổi tập trước trận mở màn với Athletic Bilbao. Thủ môn 31 tuổi người Bỉ được đồng đội đưa ra khỏi sân tập và ôm mặt khóc như mưa vì đau đớn.

Chỉ vài giờ sau đó, CLB Bernabeu thông báo rằng Courtois bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối trái, buộc anh phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài và Real Madrid phải nhanh chóng tham gia thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế.

Kepa Arrizabalaga đã được chọn. Thủ môn người Tây Ban Nha gia nhập Real theo dạng cho mượn từ Chelsea và không đi kèm với điều khoản mua đứt. Đây là một thỏa thuận tạm thời được thực hiện nhanh chóng trong hơn 48 giờ để Real có được sự thay thế tốt nhất có thể sau chấn thương đáng tiếc của Courtois.

Eder Militao

Nếu Courtois bị chấn thương trước trận đấu với Bilbao, đăng ký FB88 để theo dõi Eder Militao đã gặp vấn đề tương tự ngay trong trận đấu tại La Catedral. Trung vệ người Brazil đã ngã xuống đất trong cơn đau đớn ở hiệp hai và rời sân trong nước mắt sau khi ôm đầu gối. HLV Ancelotti đã lo lắng về tình hình tồi tệ nhất và Real Madrid đã xác nhận điều đó không lâu sau đó.

Eder Militao đã được chẩn đoán bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối trái, nghĩa là Real sẽ mất anh trong 6-7 tháng tới. Với việc Militao không thể thi đấu cho đến cuối tháng 3 – đầu tháng 4 năm sau, Rudiger sẽ đảm nhận trọng trách lấp đầy khoảng trống này. Đó là lý do nhiều người tin rằng thiệt hại từ Militao không nghiêm trọng bằng chấn thương của Courtois.

Arda Guler

Theo video được công bố trên trang Twitter chính thức của Real, tân binh Arda Guler đã thi đấu xuất sắc trong màu áo đội bóng cũ Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kỳ và đã tỏa sáng trong các buổi tập của Real Madrid. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể thi đấu trận ra mắt chính thức do bị chấn thương trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ.

Real Madrid đã phải cống hiến rất nhiều để đánh bại Barcelona để giành được dịch vụ của Arda Guler và có khả năng họ sẽ phải đợi đến cuối tháng 9 để chứng kiến tài năng 20 tuổi này. Thông tin về Arda Guler cho thấy Real Madrid đã không đánh giá đúng mức độ nghiêm trọng của chấn thương khi chấn thương của anh bị xem là nhẹ, nhưng bị kéo dài trong thời gian dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *