“Quốc vương” Messi sở hữu siêu biệt thự 11 triệu đô tại Miami

Lionel Messi cùng cô vợ Antonela Roccuzzo đã tìm thấy tổ ấm mơ ước tại Miami khi quyết định bỏ ra 10,8 triệu đô la (khoảng 260 tỷ đồng) cho một biệt thự đẳng cấp.

Trong suốt quá trình tìm nhà tại Miami, cặp đôi Lionel Messi và Antonela Roccuzzo đã được nhiều người chú ý. Và cuối cùng, họ đã chọn được một nơi đáng để gọi là “nhà”. Sự kiện này đã nhận được sự xác nhận từ Simpkin, một công ty kinh doanh bất động sản hàng đầu, người đã đứng ra tư vấn cho gia đình Messi. Messi, người hiện đang là tiền đạo 36 tuổi của đội bóng Inter Miami, đã lựa chọn mua biệt thự này nằm bên bờ biển Fort Lauderdale. Từ biệt thự, chỉ cần khoảng 16 phút di chuyển bằng xe, bạn sẽ đến được sân vận động DRV PNK.

Ngôi biệt thự sang trọng này tọa lạc tại quận Broward, bao gồm một khuôn viên rộng lớn với diện tích khoảng 3.200 mét vuông. Ở đó, có hai bến tàu sải rộng 51 mét, một bể bơi ngoài trời mênh mông, phòng tập gym tiện nghi, và một spa sang trọng. Đặc biệt, khu vực bếp được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Italia tài ba. Tổng cộng, biệt thự có 9 phòng ngủ, trong đó, phòng riêng dành cho Messi và Antonela có diện tích đến gần 500 mét vuông.

Không chỉ vậy, biệt thự còn bao gồm 9 phòng tắm sang trọng và một gara đủ chỗ để chứa ba chiếc ô tô. Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1988 và đã được tu sửa toàn diện vào năm 2000. Trước khi Messi và cô vợ Antonela làm chủ, John và Stacy Dickerson đã sở hữu bất động sản này. Họ đã mua ngôi nhà với giá 9 triệu đô la vào tháng 5 năm trước, và bán lại với mức giá tăng 20% sau 16 tháng.

Trong bối cảnh bóng đá và thế giới giải trí, nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn, FB88 là một lựa chọn hàng đầu. Để trải nghiệm mọi tiện ích và dịch vụ tại FB88, bạn chỉ cần thực hiện đăng ký FB88. Quá trình này đơn giản, nhanh chóng và sẽ mở ra cơ hội thú vị cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *