MU đưa Antony ra khỏi đội hình chính thức trong thời gian phục vụ điều tra


Vụ việc liên quan đến cầu thủ chạy cánh Antony của MU đang là tâm điểm của dư luận. MU đã chính thức lên tiếng về vụ việc này: “Man United thừa nhận những cáo buộc chống lại Antony. Những cầu thủ không tham gia các trận đấu quốc tế sẽ trở lại tập luyện vào thứ Hai. Tuy nhiên, Antony đã đồng ý rằng anh ấy sẽ hoãn việc trở lại cho đến khi có thông báo mới về việc giải quyết các cáo buộc.”

Trong bối cảnh đầy căng thẳng này, nhiều người đang tìm kiếm một cách giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và FB88 là một trong những lựa chọn hàng đầu. Đây là một trang web cá cược uy tín, nơi mà bạn có thể tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn. Đặc biệt, việc đăng ký FB88 rất đơn giản, nhanh chóng, giúp bạn dễ dàng trải nghiệm mọi dịch vụ tại đây.

Quay trở lại với vụ việc của Antony, không lâu sau tuyên bố chính thức từ MU, cầu thủ này cũng đã gửi đi thông điệp riêng: “Tôi đã đồng ý với Man United về việc vắng mặt một thời gian để giải quyết các cáo buộc chống lại tôi. Đây là quyết định chung. Tôi muốn nhấn mạnh rằng bản thân vô tội trước những cáo buộc dành cho mình và sẽ hợp tác hoàn toàn với cảnh sát.”

Nhắc đến sự việc trước đó, Gabriela Cavallin, bạn gái cũ của Antony, tố cáo cô đã bị anh tấn công tại một khách sạn ở Manchester. Kết quả của vụ việc khiến cô phải nhập viện điều trị.

Và chỉ 2 tuần sau khi MU thông báo về việc tiền đạo trẻ Mason Greenwood rời CLB vì những cáo buộc liên quan đến hành vi bạo lực, thông tin về Antony lại khiến dư luận và người hâm mộ đội bóng này không khỏi lo lắng. Theo một số nguồn tin, MU đang xem xét cách xử lý với Antony giống như trường hợp của Greenwood, thể hiện quan điểm không khoan nhượng với những cầu thủ có hành vi côn đồ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *