Thổ Nhĩ Kỳ Chào Đón ‘Bom Tấn’ Mới Từ Arsenal


Những thông tin mới nhất từ chuyên gia hàng đầu về chuyển nhượng, Fabrizio Romano, đã cho biết tiền đạo Nicolas Pepe đã quyết định chia tay Arsenal để gia nhập CLB Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

Nicolas Pepe, một trong những ngôi sao sáng giá người Bờ Biển Ngà, đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng ngắn hạn với Trabzonspor, kéo dài đến Hè 2024. Dự kiến, trong sáng nay (tức 8/9 theo giờ địa phương), anh sẽ thực hiện các bài kiểm tra y tế cần thiết trước khi chính thức trở thành cầu thủ của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước khi đến với Trabzonspor, Pepe đã từ chối không ít lời đề nghị từ các CLB ở Saudi Arabia, thể hiện quyết tâm tiếp tục khẳng định mình tại châu Âu. Việc tiền đạo 28 tuổi này quyết định rời Arsenal, sau thời gian dài gắn bó và những kỷ niệm không mấy dễ dàng, là một tin tức được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Đặc biệt, trên trang FB88, nơi cung cấp thông tin và dịch vụ cá cược, đã có rất nhiều người đăng ký FB88 để cập nhật thông tin và tham gia đặt cược.

Hè 2019, Arsenal đã chi trả một khoản tiền kỷ lục lên đến 72 triệu bảng để mang Pepe từ CLB Lille về sân Emirates. Tuy nhiên, sau 112 lần ra sân, anh chỉ ghi được 27 bàn, một con số không thực sự ấn tượng so với kỳ vọng ban đầu.

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, giữa Arsenal và Pepe đã có sự thỏa thuận hủy bỏ hợp đồng, nhằm mở lối cho anh tìm kiếm một bến đỗ mới phù hợp hơn. Trước đó, Pepe đã có thời gian thi đấu ở Nice theo dạng cho mượn, nhưng không thực sự để lại dấu ấn.

Arsenal, với việc chia tay Pepe, đã tiết kiệm được một khoản tiền lương lên tới 150.000 bảng mỗi tuần. Mặc dù Pepe đã rất cố gắng để thể hiện mình, nhưng việc không được ra sân thường xuyên đã khiến anh phải đưa ra quyết định tìm kiếm một bầu trời mới.

Và cuối cùng, Trabzonspor – đội bóng mới của Pepe, hiện đang xếp vị trí thứ 7 trong giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Hy vọng với sự có mặt của Pepe, đội bóng sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *