Cơn sốt vé xem U23 Việt Nam tại người hâm mộ.


Sự kiện bóng đá lớn đang đến gần khi Ban tổ chức Vòng loại Bảng C – Giải Bóng đá U23 châu Á 2024 tại Phú Thọ thông báo mở bán vé cho các trận đấu nổi bật. Cảm giác hứng thú và sự kỳ vọng mà các trận đấu này mang lại đã tạo nên một sức hút khó cưỡng trước đám đông người hâm mộ.

Tại sao chúng ta không nắm bắt cơ hội này để trải nghiệm dịch vụ cá cược thể thao hàng đầu từ FB88? Đặc biệt, khi bạn muốn gia tăng sự hứng thú của mình, việc đăng ký FB88 chắc chắn sẽ là quyết định đúng đắn!

Buổi sáng ngày 4/9, không gian xung quanh Nhà luyện tập và thi đấu TDTT tỉnh Phú Thọ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Dù chỉ mới mở bán vé vào lúc 9 giờ sáng, nhưng từ sớm, hàng ngàn người đã đổ về nơi đây với mong muốn sở hữu cho mình những tấm vé vào sân. Ban tổ chức đã thể hiện sự tổ chức tốt khi bố trí các khu vực xếp hàng một cách khoa học, giúp người mua vé có thể tiến hành nhanh chóng và thuận tiện.

Trong số những người đến sớm, anh Nguyễn Bá Khải, một cư dân đến từ xã Yên Tập, huyện Cẩm Khê chia sẻ: “Mặc dù vé mới được bán ra từ 9h sáng, nhưng hai bố con tôi đã đến đây từ 6h30. Chúng tôi mong muốn thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ thi đấu hết mình, mang đến những trận đấu đỉnh cao và thể hiện tình yêu dành cho màu cờ sắc áo.”

Theo thông tin từ Ban tổ chức, giá vé cho các trận đấu của U23 Việt Nam và các đội tuyển khác như U23 Singapore, U23 Yemen và U23 Guam sẽ được chia thành ba mức giá: 200 nghìn đồng, 100 nghìn đồng và 50 nghìn đồng mỗi vé. Với mỗi tấm vé, khán giả sẽ có cơ hội theo dõi 2 trận đấu trong một buổi.

Lịch thi đấu cũng đã được công bố chi tiết. U23 Việt Nam sẽ bước ra sân đối đầu với U23 Guam vào 19h ngày 6/9, tiếp đó là trận gặp U23 Yemen vào 19h ngày 9/9 và cuối cùng là U23 Singapore vào 19h ngày 12/9.

Tình yêu và niềm đam mê của người hâm mộ Việt Nam luôn được thể hiện mỗi khi có những giải đấu lớn. Và đây chính là động lực lớn để các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục phấn đấu, với hi vọng góp mặt tại VCK đấu trường U23 châu lục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *